Tin công nghệ

Tại sao nhiều người chọn mua laptop Surface cũ thay vì máy mới?

Nếu bạn đang tìm mua laptop Surface để phục vụ cho công việc nhưng chi phí còn khá “eo hẹp”? Và đang băn khoăn không biết có nên mua máy cũ hay không? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp nhanh nhất nhé!

Mua laptop Surface cũ có đầy đủ các tính năng với chi phí tốt

Nếu bạn đang có ý định mua laptop Surface mới mà vẫn còn phân vân vì chi phí của chúng quá cao thì có thể hoàn toàn nghĩ tới việc mua một chiếc Surface cũ. Với mức chi phí phải chăng mà vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng, không thua kém gì máy mới.

Surface cũ nhỏ nhắn dùng như laptop

Với kiểu dáng như một chiếc tablet nhỏ gọn, các dòng máy Surface đem đến cho người dùng trải nghiệm như một chiếc laptop thực thụ.

Khác hẳn so với những chiếc bàn phím cồng kềnh của laptop, khi sử dụng bàn phím của Surface bạn sẽ phải bất ngờ vì độ “gõ” bàn phím phím vô cùng nhạy bén, khác hẳn cho với việc bạn gõ trên chiếc laptop cỡ nhỏ.

Đặc biệt, với dòng laptop Surface Pro 4 còn được trang bị thêm touchpad. Với những tín đồ thường xuyên sử dụng màn hình cảm ứng thì touchpad sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích.

Trải nghiệm PC đầy đủ trên tablet

Mặc dù sở hữu kiểu dáng của một chiếc tablet nhưng các dòng máy Surface của Microsoft đều được thiết kế mang đến những trải nghiệm gần giống với PC nhất.

Cụ thể như: Cổng USB, khe đọc thẻ nhớ microSD hay cổng mini DisplayPort…. Như vậy, bạn sẽ không cần phải tốn kém mua các cổng chuyển đổi đắt đỏ, hay các thiết bị trung gian như các thiết bị khác mà vẫn có thể làm việc.

Ngoài ra, bạn còn có bộ Office đầy đủ dành cho PC, phần mềm Photoshop, gọi điện Skype, giao diện Microsoft Edg là phiên bản máy tính. Còn nếu bạn muốn giải trí thì có thể thoải mái chơi Liên Minh Huyền Thoại, Fallout 4…. mà không sợ giật.

Mua laptop Surface cấu hình cao cấp hơn laptop

Một lý do khác khiến nhiều người lựa chọn dòng laptop Surface thì chính là bởi cấu hình của sản phẩm. Bởi các phiên bản Surface của Microsoft đều được trang bị cấu hình cao cấp hơn laptop rất nhiều. Do đó, với phiên bản Surface Pro 4 đang được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6, RAM 16 GB và GPU Intel Iris 540.

Trong trường hợp bạn cần thêm nhiều dung lượng để lưu trữ tài liệu, Surface cũ còn tính hợp thêm ổ SSD PCIe 3.0 có dung lượng lên tới 512 GB. Với những tính năng tuyệt vời như vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua một chiếc laptop Surface cũ.

Tuy nhiên, khi mua một chiếc Surface bạn cần tìm được địa chỉ tin cậy, uy tín và lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ, có bảo hành lâu dài.

——

MUA HÀNG TRỰC TIẾP

  • Cửa hàng: Số 42, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, HN
  • Phone/zalo: 0978 852 803 – 0974 626 259
admin

Recent Posts

TOP 10 phần mềm gỡ cài đặt miễn phí tốt nhất cho máy tính, PC

Việc gỡ cài đặt khi không dùng tới ứng dụng trên máy tính nữa là…

2 tháng ago

Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 ra mắt: Nâng cấp mạnh về vi xử lý, chưa bán đại trà

Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 chính thức trình làng Microsoft vừa ra mắt…

2 tháng ago

Surface Pro 10 & Surface Laptop 6 ra mắt: Nâng cấp chip Intel Core Ultra, nhưng tốt nhất bạn đừng nên mua

Tại sự kiện Surface vừa diễn ra, Microsoft đã giới thiệu bản cập nhật cho…

2 tháng ago

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

🌹 Tri ân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 🌹Surface Plus xin gửi lời chúc…

7 tháng ago

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display đơn giản và chi tiết nhất

Wifi Display là một chuẩn kết nối không dây do Intel phát triển, cho phép bạn chiếu màn hình từ laptop, điện…

8 tháng ago

Gửi lời Tri Ân đến Quý khách hàng và đối tác nhân dịp Tết Trung Thu 2023

Kính gửi Quý khách hàng cùng đối tác, Nhân dịp Tết Trung thu, chúng tôi…

10 tháng ago