Tin công nghệ

Có nên mua máy tính Surface Pro 5 cũ hay không?

Máy tính Surface Pro 5 cũ là chiếc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft. Thiết kế gần như không có gì thay đổi so với phiên bản Surface Pro 4 trước đó, tuy nhiên Microsoft đã nâng cấp cấu hình lên bộ xử lý Intel Kaby Lake mới nhất.

Riêng phiên bản Surface pro 5 core M3 được tối ưu để hoạt động mà không cần quạt tản nhiệt. Surface Pro 2017 core M3 là chiếc laptop lai máy tính bảng mới nhất của Microsoft hướng tới những người dùng cao cấp muốn sở hữu thiết bị có thiết kế gọn nhẹ mà vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn giải trí.

Máy tính Surface Pro 5 cũ có cấu hình ổn định

Surface Pro 5 cũ trang bị nhiều phiên bản cấu hình khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Với cấu hình Intel Core m3, RAM 4GB, SSD 128GB, hệ điều hành Windows 10 Pro và card đồ họa Intel HD Graphics 615 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mở rộng bộ nhớ của máy bằng các thiết bị lưu trữ di động để tạo sự tiện lợi công việc.

Hiệu năng của máy tính surface Pro 5

Thiết kế linh hoạt ấn tượng

Thiết kế Surface Pro 5 cũ là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng mới mẻ và những ưu điểm từ những đàn anh đi trước. Màn hình vẫn giữ nguyên màn hình 165 độ giúp người dùng có thể gập phẳng máy với chân đế phía sau. Phần bản lề sẽ không còn bật lên khi mở góc tối đa cho dù bạn có mở máy phẳng hay không. Giống với đàn anh Surface Laptop, Microsoft sử dụng chất liệu Alcantara cho bàn phím của Surface Pro.

Màn hình cảm ứng – độ phân giải cao

Surface Pro 5 cũ (2017) sở hữu cho mình màn hình PixelSense 12.3 inch, có độ phân giải là 2736 x 1824, mật độ điểm ảnh 267 ppi, hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Bạn không thể nào phàn nàn bởi mọi trải nghiệm từ làm việc cho đến giải trí đều sẽ tạo cảm giác chân thực hết mức.

Máy tính surface pro 5 cũ

Xem thêm: Các sản phẩm sạc surface pro 5 chính hãng giá hấp dẫn

Thời lượng pin sử dụng được lâu dài

Như đã nói ở trên, dù giữ nguyên kích thước sản phẩm nhưng Microsoft đã cải thiện tới 20% Pin của Pro 5 với người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, cấu hình của Surface Pro 5 cũ cũng được tối ưu hiệu năng hơn, tản nhiệt của máy cũng tốt hơn nên trên thực tế, thời lượng pin thậm chí còn tăng tới 50% so với chiếc Pro 4 trước đây.

Máy có thể hoạt động được khoảng 13.5 tiếng nếu kết nối Wifi và đặt ánh sáng ở mức 50%, con số này đảm bảo cho người sử dụng có thể thoải mái mang thiết bị lai này theo mình trong cả ngày dài làm việc hay học tập.

Surface Pro 5 cũ là 1 chiếc laptop 2 trong 1 có mức giá xứng đáng với giá trị mà nó mang lại. Trên thị trường, nó thực sự là 1 trong những thiết bị đáng để sở hữu nhất.

Có rất nhiều kết nối đa dạng

Máy sở hữu cổng Surface connecter, USB và mini DisplayPort, card reader Surface Connect, Headset jack . Tuy nhiên, Surface Pro (2017) không sở hữu cổng USB-C đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, trong những phiên bản sắp tới khi chuẩn USB – C đã hoạt động ổn định chắc chắn Microsoft sẽ trang bị lại cho những phiên bản mới.

Sản phẩm có rất nhiều cổng kết nối khác nhau

Tóm Lại:

Surface Pro 5 cũ (2017) được xem là bản nâng cấp đáng giá nhất mà Microsoft từng giới thiệu từ trước tới nay. Với thiết kế sang trọng, bền bỉ và cấu hình mạnh mẽ, dòng máy này đã chinh phục người dùng và hỗ trợ cho họ rất tốt trong công việc hay là giải trí. Cùng với các đặc điểm nổi bậc đã kể trên như:

Thiết kế kim loại cao cấp, sang trọng

Màn hình hiển thị sắc nét, màu sắc hài hòa, trung thực

Cấu hình tốt, hiệu năng ổn định

Thời lượng pin ấn tượng

Để biết thêm các thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như các dòng Surface Pro khác, các bạn có thể xem thêm tại đây !

admin

Recent Posts

TOP 10 phần mềm gỡ cài đặt miễn phí tốt nhất cho máy tính, PC

Việc gỡ cài đặt khi không dùng tới ứng dụng trên máy tính nữa là…

2 tháng ago

Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 ra mắt: Nâng cấp mạnh về vi xử lý, chưa bán đại trà

Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 chính thức trình làng Microsoft vừa ra mắt…

2 tháng ago

Surface Pro 10 & Surface Laptop 6 ra mắt: Nâng cấp chip Intel Core Ultra, nhưng tốt nhất bạn đừng nên mua

Tại sự kiện Surface vừa diễn ra, Microsoft đã giới thiệu bản cập nhật cho…

2 tháng ago

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

🌹 Tri ân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 🌹Surface Plus xin gửi lời chúc…

7 tháng ago

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display đơn giản và chi tiết nhất

Wifi Display là một chuẩn kết nối không dây do Intel phát triển, cho phép bạn chiếu màn hình từ laptop, điện…

8 tháng ago

Gửi lời Tri Ân đến Quý khách hàng và đối tác nhân dịp Tết Trung Thu 2023

Kính gửi Quý khách hàng cùng đối tác, Nhân dịp Tết Trung thu, chúng tôi…

10 tháng ago