Chính sách bảo hành Laptop
- Surface Plus – Nơi mua sắm Surface chính hãng, giá tốt, bảo hành dài hạn
- TOP 10 phần mềm gỡ cài đặt miễn phí tốt nhất cho máy tính, PC
- Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 ra mắt: Nâng cấp mạnh về vi xử lý, chưa bán đại trà
- Surface Pro 10 & Surface Laptop 6 ra mắt: Nâng cấp chip Intel Core Ultra, nhưng tốt nhất bạn đừng nên mua
+ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY TÍNH LAPTOP CŨ
Kính chào quý đối tác và quý khách hàng.
Để đảm bảo quyền lợi quý khách hàng và đối tác các tỉnh, chúng tôi xin gửi đi thông báo về chế độ bảo hành máy bán ra tại công ty như sau:
(Cập nhật chế độ bảo hành từ ngày 01/10/2018)
*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của chúng tôi.
ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG
1. Trong 15 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do. Khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, ram, card màn hình, ổ cứng, màn hình).
2. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.
• Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 01 tuần mà chưa có linh kiện thay thế, Chúng tôi sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.
• Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Chúng tôi sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
3. Pin và webcam bảo hành 03 tháng; Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên.
4. Không bảo hành đèn LED bàn phím, trackpoint và cảm biến vân tay (fingerprint), màn hình bảo hành theo độ phân giải và không phân biệt chủng loại tấm nền màn hình là TN hay IPS.
5. Bảo hành thêm 03 tháng đối với linh kiện (ngoại trừ webcam và pin) có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng. ( Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm tới tháng thứ 14)
6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.
7. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của chúng tôi và của nhà cung cấp.
8. Trường hợp sản phẩm mua tại cửa hàng chúng tôi hoạt động bình thường và trong thời gian còn bảo hành, mà khách hàng muốn bán lại máy tính, laptop vì lý do cá nhân, áp dụng giá thu mua như sau:
• Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với giá 80% giá bán ban đầu.
• Kể từ tháng thứ 2 trở đi, đối với máy tính có giá trị dưới 20 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 2,5% so với tháng trước đó ; Đối với máy tính có giá trị từ 20 triệu tới 40 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 3,5% giá trị so với tháng trước đó ; Đối với máy tính có giá trị trên 40 triệu đồng: vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng.
* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gãy cổng kết nối). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới.