Chính sách bảo hành Surface Plus
- Top địa chỉ sửa macbook uy tín tại Hà Nội – Sửa Macbook số 1
- Cách khắc phục lỗi không tìm thấy mạng wifi trên Windows 11
- Lỗi Problem Ejecting USB Mass Storage Device Windows 11
- 6 thủ thuật tăng tốc Windows 11 giúp laptop, surface chạy nhanh và mượt
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI SURFACE PLUS
Lưu ý: chính sách bảo hành dưới đây được áp dụng cho cả dòng máy mới và cũ
Hiện tại Chúng tôi có các sản phẩm như: Surface 3, Surface pro 3, Surface pro 4, Surface book, Surface pro 6, Surface Go, Surface pro 2017, Surface laptop, phụ kiện surface,……. bao gồm cả mới và cũ.
Trong thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ bảo hành những vật liệu, linh kiện bị hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường. Sau thời gian bảo hành chi phí sẽ được ưu đãi.
Các điều kiện bảo hành có giới hạn của chúng tôi tuân thủ theo các điều kiện bảo hành có giới hạn của nhà sản xuất cụ thể như sau:
Điều kiện bảo hành:
– Máy phải còn thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.
– Tem bảo hành không bị rách, sửa chữa, không bị dán đè tem khác và phải nhận dạng được.
Các trường hợp không được xử lý bảo hành miễn phí:
– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.
– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.
– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.
– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.
Đối với máy đã qua sử dụng:
– Khi khách hàng mua máy cũ, like new, trong vòng 1 tháng nếu phát sinh lỗi sẽ được đổi 1 con máy khác tương đương mà không mất thêm chi phí nào.
– Trong vòng 07 ngày: Nếu máy Quý khách không lỗi, mà muốn đổi con máy khác tương đương hoặc nâng cấp lên đời con máy khác thì Shop sẽ thu phí chuyển đổi là: 500.000đ
– Ngoài 07 ngày: Nếu máy Quý khách không lỗi, mà muốn đổi sang con máy khác tương đương, hoặc nâng cấp lên đời con máy khác thì Shop sẽ thu phí chuyển đổi theo giá thỏa thuận tùy thuộc vào thị trường tại thời điểm đó.
Những trường hợp sau đây không được bảo hành:
- Khách hàng tự động tháo máy
- Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi hoặc không chính xác
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không bình thường, động vật làm hỏng.
- Các lỗi phần mềm ( Do virus, lỗi do xóa phần mềm,..).
- Máy quá bẩn hoặc có nước bên trong
Thời gian xử lý bảo hành: Thông thường từ 03 đến 05 ngày làm việc.
– Với những trường hợp linh kiện phải đặt mua từ nước ngoài thì thời gian xử lý tối đa là 30 ngày tính từ ngày nhận máy. Nếu có phát sinh thì chúng tôi sẽ chủ động thông báo đến khách hàng sớm.
– Có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy dùng trong thời gian chờ bảo hành.
Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành của chúng tôi vẫn sửa chữa nhưng khách hàng phải chịu hoàn toàn mọi phí tổn có liên quan.
Chúng tôi mong Quý khách vui lòng tạo điều kiện giúp đỡ các cán bộ của Trung tâm bảo hành để việc bảo hành được nhanh chóng thuận lợi
Thời gian bảo hành: Từ thứ 2 – thứ 7
Sáng: 8h00 -12h00
Chiều:13h30 – 17h30
Địa chỉ bảo hành: Số 42, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0974 626 259
Email: surfacecugiare@gmail.com